HYTV truyền hình trực tiếp, livestream Lễ hội hoa, cây cảnh Xuân 2019

Thứ bảy - 19/01/2019 21:36
Để quảng bá cho vùng hoa huyện Văn Giang, ngày 20 - 21/1, huyện Văn Giang sẽ tổ chức Lễ hội hoa, cây cảnh Xuân năm 2019.

Để quảng bá cho vùng hoa huyện Văn Giang, ngày 20 -  21/1, huyện Văn Giang sẽ tổ chức Lễ hội hoa, cây cảnh Xuân năm 2019.

111
HYTV truyền hình trực tiếp, livestream Lễ hội hoa, cây cảnh Xuân 2019

Lễ hội được tổ chức tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang với sự tham gia của các nhà vườn, các doanh nghiệp kinh doanh hoa, cây kiểng, cây cảnh nghệ thuật của 2 xã trong vùng hoa Văn Giang là Phụng Công và Xuân Quan. Ngoài hàng trăm loại hoa, cây cảnh do chính người dân địa phương trồng, uốn tỉa, lai tạo, tại lễ hội còn rất nhiều hoa, cây cảnh, cây kiểng của các địa phương khác trong cả nước cũng sẽ được trưng bày, nhằm quảng bá, giới thiệu và phục vụ nhu cầu của khách hàng đến thăm quan lễ hội.

 Đến nay, công tác chuẩn bị cho lễ hội được địa phương và các nhà vườn tích cực hoàn thành, một số cây cảnh to cũng đã bắt đầu được vận chuyển đến địa điểm trưng bày. Cùng với đó, các nhà vườn cũng đang tất bật chuẩn bị sẵn sàng đưa sản phẩm đến tham gia lễ hội.

 Đây là năm thứ 2 liên tiếp Văn Giang tổ chức lễ hội hoa. Lễ hội hoa sẽ được Đài PT&TH Hưng Yên truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài, trên trang Thông tin điện tử www.hungyentv.vn và livestream trên fanpage Tin tức Hưng Yên 24/7 - HYTV. Mời quý vị và các bạn theo dõi.

Mạnh  Khởi

Nguồn tin: hungyentv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây