Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ kiểm tra tiến độ 4 dự án giáo thông, thủy lợi

Thứ bảy - 19/01/2019 21:29
Ngày 18.1, ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ triển khai một số công trình...
Ngày 18.1, ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ triển khai một số công trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và các đại biểu dâng hương tại Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Cây đa và Đền La Tiến (Phù Cừ)
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và các đại biểu dâng hương tại Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Cây đa và Đền La Tiến (Phù Cừ)
 
Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ cùng các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Cây đa và đền La Tiến ở xã Nguyên Hòa (Phù Cừ). 
 
Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Di tích Địa điểm Cây đa và Đền La Tiến là biểu tượng cho tinh thần bất khuất, kiên cường của nhân dân Hưng Yên nói chung và nhân dân Phù Cừ nói riêng. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với nước, đoàn kết, vượt qua khó khăn, thử thách, quyết tâm xây dựng quê hương Hưng Yên giàu mạnh.
 
Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và các vị lãnh đạo tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ thi công các dự án: Cầu Hưng Hà; đường nối hai đường cao tốc; cầu La Tiến; dự án đầu tư xây dựng nâng cấp đê tả sông Luộc kéo dài (đoạn từ K120+600 đê tả sông Hồng đến K20+700 đê tả sông Luộc). 
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và các đại biểu dâng hương tại Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm cây đa và Đền La Tiến (Phù Cừ)
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ kiểm tra tiến độ thi công dự án cầu La Tiến (Phù Cừ)
 
Theo báo của chủ đầu tư và đơn vị thi công, đến nay, dự án cầu Hưng Hà và dự án đường nối hai đường cao tốc đã được hoàn thiện, sẵn sàng cho ngày thông xe. Dự án đầu tư xây dựng nâng cấp đê tả sông Luộc kéo dài đang được đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu đến tháng 8.2020 hoàn thành. Dự án cầu La Tiến được khởi công đầu năm 2018, đến nay thi công đạt trên 50% khối lượng.
 
Qua kiểm tra thực tế tại các công trình, dự án, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thi công các dự án cần tập trung phương tiện, nhân lực để đẩy nhanh tiến độ thi công, bảo đảm chất lượng, mỹ quan của công trình, an toàn trong lao động, bảo vệ môi trường. 
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ kiểm tra tại dự án đầu tư xây dựng nâng cấp đê tả sông Luộc kéo dài
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ kiểm tra tại dự án đầu tư xây dựng nâng cấp đê tả
sông Luộc kéo dài

 

Đối với dự án cầu Hưng Hà và đường nối hai đường cao tốc chuẩn bị được khánh thành, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan phối hợp với các cơ quan của Bộ Giao thông Vận tải chuẩn bị các điều kiện cần thiết theo sự phân công để lễ khánh thành được trang trọng, ý nghĩa. Đối với dự án đầu tư xây dựng nâng cấp đê tả sông Luộc kéo dài, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với đơn vị liên quan, thành phố Hưng Yên nghiên cứu giải pháp mở rộng nút giao tại cửa khẩu Dốc Đá. 
 
Kiểm tra tiến độ thi công dự án cầu La Tiến trên địa bàn huyện Phù Cừ, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Dự án triển khai nhằm tạo thành tuyến đường xuyên suốt và nối hai tỉnh Thái Bình và Hưng Yên, kết nối các tuyến đường cao tốc và quốc lộ, tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội, nối tuyến đê sông Luộc với quốc lộ 38B và quốc lộ 39. Do vậy, các sở, ngành, địa phương của tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng tạo điều kiện để thi công bảo đảm tiến độ.
 
Đào Ban – Phạm Đăng
 

Nguồn tin: baohungyen.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây