Hưng Yên: Tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7

Thứ tư - 27/07/2022 16:44
Đã thành truyền thống, hàng năm cứ vào dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Hưng Yên nói riêng dành tình cảm, hành động thiết thực để tri ân các Anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các Thương, Bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Tối qua (26/7), Tỉnh đoàn Hưng Yên đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh. 
111
Các đại biểu dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại buổi lễ
Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm và các phần mộ tri ân các Anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng sự đóng góp của các anh hùng liệt sỹ sẽ mãi ghi vào trang sử vàng oanh liệt của dân tộc… Những ngọn nến, đóa hoa và những nén nhang dâng lên các anh hùng liệt sỹ là lời hứa quyết tâm lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hưng Yên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc Việt Nam, của quê hương anh hùng.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ Hưng Yên nguyện tiếp nối truyền thống, đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện, không ngừng học tập, rèn đức, luyện tài, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách; mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trong tỉnh bằng những việc làm, hành động thiết thực, xung kích tham gia công cuộc xây dựng quê hương Hưng Yên giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh...

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn phối hợp tặng 10 suất quà cho 10 gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn thành phố Hưng Yên và huyện Tiên Lữ.

PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây