Báo Hưng Yên: Đăng phát 250 tin, bài, ảnh trong các ấn phẩm báo Xuân

Thứ sáu - 25/01/2019 10:27
Cùng với các cơ quan báo chí trong tỉnh đến nay, Báo Hưng Yên cũng đã phát hành các ấn phẩm Tết phục vụ đời sống tinh thần cho nhân dân trong tỉnh và đồng bào xa xứ.
324      Cùng với các cơ quan báo chí trong tỉnh đến nay, Báo Hưng Yên cũng đã phát hành các ấn phẩm Tết phục vụ đời sống tinh thần cho nhân dân trong tỉnh và đồng bào xa xứ.
Như mọi năm, Báo xuân được Ban biên tập triển khai sớm (từ đầu tháng 11 âm lịch). Được biết,  có khoảng 250 tin, bài, ảnh Xuân Kỷ Hợi được đăng phát  với nội dung mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương đất nước đổi mới, những thành tự trong phát triển kinh tế, xã hội năm 2018. Một trong những đặc trưng của hương vị báo xuân là những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, những phong tục tập quán hay chuyên mục danh nhân, danh thắng… cũng được các nhà báo khai thác và đưa vào trong trang viết của mình. Đến nay, 2 ấn phẩm: Báo Xuân và Hưng Yên hàng tháng số chào xuân Kỷ Hợi đã phát hành tới đông đảo bạn đọc gần xa.
Điều đáng mừng hơn nữa là tờ nhật báo hàng ngày của Báo Hưng Yên từ ngày 01/01/2019 đã được Tỉnh ủy cho phép in màu trang 1 và trang 4. Cách thức trình bày đã chuyên nghiệp và hấp dẫn bạn đọc hơn.  
NLB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây