Sẵn sàng cho ngày khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ ba - 22/01/2019 09:18
Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/1 đến ngày 04/02/2019 (tức ngày 24  đến ngày 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất).
HNB       Hội báo xuân năm nay được Hội nhà báo tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị liên quan khai mạc tại Hội trường lớn của tòa nhà hợp khối Hội Nhà báo – Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh. Hội báo xuân sẽ trưng bày gần 300 đầu báo, tạp chí, ấn phẩm báo chí của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và một số tạp chí, bản tin nội bộ của các cơ quan, ban ngành trong tỉnh. Ngoài sự đa dạng của các sản phẩm báo chí; nội dung của các tờ báo năm nay cũng rất phong phú, phản ánh về những thành tựu đổi mới của đất nước, tình hình phát triển kinh – xã hội của đất nước và các địa phương trong năm 2018. Ngoài các ấn phẩm báo Xuân, trong khuôn khổ sự kiện này, Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên cũng trưng bày gần 100 bức ảnh báo chí, nghệ thuật phản ánh toàn diện mọi mặt trong đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh trật tự của tỉnh Hưng Yên năm qua. Cùng với Hội báo Xuân còn ra mắt bạn đọc Trang thông tin điện tử của Hội Nhà báo Hưng Yên (nguoilambaohungyen.vn)
Tối cùng ngày, tại trường quay S9 Đài PT&TH Hưng Yên, Hội nhà báo tỉnh sẽ tổ chức buổi Dạ hội với chủ đề “Chào năm mới 2019 thêm nhiều tin mới bài hay” với nhiều nội dung như: bình chọn 10 sự kiện báo chí Hưng Yên năm 2018, biểu diễn văn nghệ, thơ xuân, câu đối Tết, “dọn vườn báo, đài nhà ta", bình báo xuân, hái hoa dân chủ…
Được biết, sau thời gian trưng bày Hội báo Xuân, tất cả ấn phẩm sẽ được tặng cho các thư viện, trường học và chiến sỹ nơi biên giới, hải đảo.
 
PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây