Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024

Thứ sáu - 07/06/2024 15:31
Sáng nay (07/6), Ban Biên tập Báo Hưng Yên đã phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an tỉnh) tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức về tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024.
111
Toàn cảnh Hội nghị

Tại lớp tập huấn cán bộ, phóng viên, người lao động tại cơ quan Báo Hưng Yên và Hội Nhà báo tỉnh đã được các cán bộ, chiến sĩ của Phòng An ninh chính trị nội bộ truyền tải những kiến thức về sử dụng mạng xã hội an toàn như: những tiện ích và tác hại khi sử dụng mạng xã hội, đồng thời cũng lưu ý khi sử dụng mạng xã hội có thông tin không chính thống, nhiều đối tượng lợi dụng để tuyên truyền những thông tin sai sự thật và dẫn dắt người dùng vào công việc vi phạm pháp luật; cảnh báo người sử dụng phải biết chắt lọc thông tin từ các trang mạng xã hội, hạn chế đưa những thông tin cá nhân lên mạng xã hội để tránh không để những kẻ xấu lợi dụng và lừa đảo. Cũng tại lớp tập huấn cán bộ chuyên môn còn truyền đạt kiến thức về công tác bảo vệ bí mật nhà nước (BMNN) và các quy định liên quan đến việc xử lý hành vi làm lộ BMNN; Hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản tài liệu mật và tiêu hủy tài liệu mật đúng quy định.

Kết thúc buổi tập huấn, Ban tổ chức lớp học yêu cầu các bộ phận chuyên môn tiếp tục quán triệt, triển khai, thực hiện nghiêm túc Luật Bảo vệ BMNN và các văn bản liên quan khác. Chủ động rà soát và triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm phát hiện những sơ hở, thiếu sót trong thực hiện công tác bảo vệ BMNN, sử dụng mạng xã hội an toàn.

PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây