Liên hoan truyền hình toàn quốc: Đài PTTH Hưng Yên đạt 1 Bằng khen

Thứ hai - 16/12/2019 16:01
Theo kết quả đã công bố tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39 tại Nha Trang 2019, đài Hưng Yên được 1 bằng khen dành cho chương trình tọa đàm “NƯỚC THẢI NÔNG THÔN - ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP” - (Năm nay đài Hưng Yên dự thi 2 tác phẩm).

Có thể nói kết quả của đài Hưng Yên tại Liên hoan lần này cũng như các năm trước vẫn chưa tạo được sự đột phá, trong khi một số đài khu vực như Thái Bình với phóng sự “Chuyện của Tư”, Hà Nam với phim ca nhạc “Tìm về câu hát dân ca”, Ninh Bình với phóng sự “Gửi lại yêu thương” đã giành giải Bạc. Ngoài ra đài Hà Nam còn dành 1 bằng khen cho phóng sự “Làm luật trắng trợn của hiệp hội Gas Hà Nam”, đài Thái Bình 1 bằng khen  cho  phim tài liệu “Người gieo hạt giống vàng”
. Một số đài tỉnh có thành tích tốt tại Liên hoan là Ninh Thuận 1 vàng 1 bạc; Quảng Ngãi 2 vàng, 1 bằng khen; Khánh Hòa 1 vàng 2 bạc 4 bằng khen; Nghệ An 1 vàng 1 bạc; Quảng Nam 2 vàng; Đồng Nai 1 vàng; Thanh Hóa 4 bạc... Liên hoan lần này có 464 tác phẩm dự thi của 9 thể loại và đã trao tổng cộng 30 giải vàng, 54 giải bạc, 126 bằng khen.


Được biết, Liên hoan lần thứ 40 năm 2020 được tổ chức tại Ninh Bình.
 
N.C

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây