Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng thăm, tặng quà gia đình chính sách và người có công ở huyện Ân Thi

Thứ sáu - 26/07/2019 08:55
Nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh - Liệt sỹ (27.7), ngày 25.7, đồng chí Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách và người có công trên địa bàn huyện Ân Thi. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Thị Tuyến, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Văn Hưng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Trần Thị Thanh Thủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng và đoàn đã đến thăm, trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bà Đào Thị Ngà, quê xã Quảng Lãng, là vợ liệt sỹ; bà Hà Thị Trịnh, quê xã Đặng Lễ, là mẹ liệt sỹ và ông Nguyễn Mạnh Cường, quê xã Hoàng Hoa Thám, là thương binh.

Tại các gia đình, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đã ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân các đối tượng chính sách và người có công với nước. Đồng chí khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao của những chiến sỹ cách mạng đã anh dũng chiến đấu chống lại kẻ thù, góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết, tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, để các gia đình có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

 
Phương Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây