Hưng Yên: Dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ nhân ngày 27/7

Thứ sáu - 26/07/2019 09:09

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, ngày 25/7, ông Nguyễn Văn Phóng, PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ, Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ, Di tích lịch sử quốc gia cây đa và đền La Tiến, nghĩa trang liệt sỹ các huyện Tiên Lữ, Phù Cừ, Ân Thi, Mỹ Hào, Yên Mỹ và Khoái Châu.

Cùng đi có các Ủy viên BTV Tỉnh uỷ: ông Lê Văn Hưng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Phạm Thị Tuyến, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trần Thị Thanh Thuỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.
111
Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn dâng huơng tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ tại Tiên Lữ
Đây là hoạt động ý nghĩa hướng đến ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hưng Yên.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng và các thành viên trong đoàn đã kính cẩn dâng nén hương thơm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ là những người con ưu tú của quê hương Hưng Yên đã hiến trọn tuổi thanh xuân, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên hứa nguyện đoàn kết, đồng lòng khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu phát triển tỉnh Hưng Yên ngày càng giàu mạnh.
PV
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây