Tổng số 5.707 suất quà trong Chương trình “Tết yêu thương” đến với phụ nữ và trẻ em nghèo

Thứ hai - 16/01/2023 10:40
Nhân dịp Tết đến, xuân về, các cấp Hội LHPN tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đến thăm và tặng 5.707 suất quà trị giá trên 1,8 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, hội viên, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh.
111
Bà Doãn Thị Nguyệt , Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hưng Yên, tặng quà cho phụ nữ nghèo trong tỉnh
Trong đó, Hội LHPN tỉnh đã trực tiếp trao tặng 100 suất quà, đồng thời phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hưng Yên tặng 264 suất quà cho hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi… với tổng số tiền 241 triệu đồng. Hội LHPN cấp huyện cùng với các cơ sở đã làm tốt công tác xã hội hóa nguồn lực thăm và tặng 5.343 suất quà cho các đối tượng là cán bộ Hội, gia đình chính sách, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ khuyết tật, trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi với số tiền trên 1,6 tỷ đồng. 

Bên cạnh các hoạt động chăm lo về vật chất cho hội viên phụ nữ, trẻ em nghèo nhân dịp Tết, các cấp Hội cũng thường xuyên chú trọng tới việc vận động hội viên phụ nữ quan tâm, động viên, khích lệ về tinh thần tới những gia cảnh khó khăn; tham gia giúp đỡ phụ nữ đơn thân, phụ nữ khuyết tật; giúp đỡ các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong thực hiện phong trào thi đua "Xây dựng người phụ nữ Hưng Yên có kiến thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với gia đình và xã hội" của Hội phụ nữ tỉnh Hưng Yên.

 
PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây