Chúng tôi luôn cố gắng phụng sự các nhà báo và bạn đọc

Thứ ba - 31/01/2023 15:14
Có thể nói như thế về công việc của Đặc san cũng như của Trang Thông tin điện tử Người làm báo Hưng Yên. Với phương châm “TÔI VÀ BẠN SẺ CHIA VỀ NGHỀ ĐỂ CHÚNG TA VIẾT HAY HƠN MỖI NGÀY”, chúng tôi luôn cố gắng duy trì để trang hàng ngày đều có tin bài mới. Chúng tôi đã lựa chọn và xin phép được đăng lại các tin bài liên quan đến hoạt động báo chí, các  bài về nghiệp vụ viết báo, trong đó chúng tôi mạnh dạn mở thêm mục “Người dọn vườn”... Và chúng tôi cũng đã lựa chọn để gửi đến các bạn những bài báo hay - những bài báo bàn về Quốc kế Dân sinh, những bài báo nhạy bén tính thời sự khi nêu nhân tố mới cách làm hay, hoặc mang tính phản biện mạnh mẽ trước các vấn nạn của xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng: Khi đọc những tin bài phản ánh về những vấn đề dân sinh, hay đọc những gương nhà báo suốt đời rèn luyện dấn thân với nghề, bạn đọc của chúng tôi sẽ có thêm nguồn năng lượng mới cho công việc làm báo đầy vất vả khó khăn nhưng cũng vô cùng đáng tự hào này.

Tuy đã có cố gắng, nhưng nội dung của Đặc san và Trang thông tin Người làm báo Hưng Yên còn sơ sài và chưa phong phú, trình bày chưa đẹp mắt... rất mong được bạn đọc lượng thứ.

Nhân dịp năm cũ đã qua và bước sang năm mới - năm 2023, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Báo Nhà báo và Công luận, Báo Văn nghệ, Tạp chí Văn nghệ Quân đội và một số báo điện tử đã cho phép chúng tôi được dùng lại tin bài. Xin cảm ơn các nhà báo, nhà văn, nhà thơ trong và ngoài tỉnh, cảm ơn 63 Hội Nhà báo các tỉnh bạn, cảm ơn hội viên của Báo Hưng Yên, của Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh... đã nhiệt tình cộng tác với Người làm báo Hưng Yên.

Chúng tôi mong rằng đội ngũ các nhà báo Hưng Yên sẽ đi sâu vào thực tế sinh động của tỉnh nhà - một tỉnh có truyền thống khoa bảng, truyền thống văn học nghệ thuật và báo chí - một tỉnh đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong kinh tế và xã hôi, để phản ánh nhân tố mới cách làm hay, người tốt việc tốt, đồng thời viết những tuyến bài phản biện mà cuộc sống đang cần.

Đón năm mới 2023 và đón Xuân Quý Mão, chúc các nhà báo Hưng Yên thêm yêu nghề, viết cho hay hơn mỗi ngày, để cho báo chí Hưng Yên đậm đà bản sắc cùng lộ phát thương hiệu, để báo chí Hưng Yên không "thua chị kém em".

 
Người làm báo Hưng Yên   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây