Đại hội Chi hội Nhà báo Thông tin Truyền thông và Thường trú nhiệm kỳ 2022-2025

Thứ năm - 29/12/2022 16:07
Ngày 29/12,  Chi hội Nhà báo Thông tin Truyền thông và Thường trú tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025. Tới dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cùng toàn thể hội viên Chi hội .
111
Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội Nhà báoThông tin Truyền thông và Thường trú đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, động viên cán bộ, nhà báo, hội viên trong Chi hội thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Chi hội luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng hoạt động Hội gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị, góp phần đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống; phát huy tốt việc tham gia ý kiến vào các văn bản quản lý nhà nước về báo chí trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển sự nghiệp báo chí của tỉnh. Trong hoạt động chuyên môn Chi hội đã theo dõi và tổng hợp gần 2.800 tin, bài từ báo chí, trang thông tin điện tử, mạng xã hội phản ánh về tỉnh Hưng Yên trên mọi lĩnh vực. Đôn đốc hướng dẫn các cơ quan báo chí về việc cấp đổi thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025 và tiếp nhận thẻ nhà báo thời hạn 2021-2026 từ Bộ Thông tin và Truyền thông; Tổ chức  hội nghị tập huấn về công tá phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí tới khoảng 250 người phát ngôn trên địa bàn tỉnh. Đối với các cơ quan Thường trú Thông tấn xã Việt Nam và Báo Nhân dân đã tích cực tuyên truyền quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hưng Yên về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội... trên các ấn phẩm của thông tấn xã Việt Nam và Báo Nhân dân với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Trong nhiệm kì 2019-2022, Chi hội có 01 tác phẩm đạt Giải A và 01 tác phẩm đạt Giải B Giải báo chí Nguyễn Văn Linh. Hàng năm đều có tác phẩm được Hội Nhà báo tỉnh xét hỗ trợ đầu tư sáng tạo báo chí chất lượng cao.

Nhiệm kì 2022-2025 Chi hội nhà báo Thông tin Truyền thông và Thường trú sẽ tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do Hội Nhà báo cấp trên tổ chức; có tác phẩm đạt Giải Báo chí của tỉnh và có tác phẩm tham gia các giải báo chí ở Trung ương.

Với tinh thần dân chủ, tập trung, Đại hội đã bầu Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2022 - 2025 là đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Trưởng phòng Báo chí – Xuất bản, Sở Thông tin & Truyền thông và thông qua Nghị quyết Đại hội.

 
PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây