Cụm thi đua hội nhà báo các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ: Triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thứ sáu - 16/12/2022 20:26
Chiều ngày 16/12, tại tỉnh Hà Nam, Cụm thi đua hội nhà báo các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.
111
 Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ dự hội nghị.
111
Các Hội Nhà báo trong Cum ký giao ước thi đua
Năm 2022, hội nhà báo các tỉnh, thành phố trong Cụm thi đua khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ không ngừng đổi mới, sáng tạo, nỗ lực duy trì và nâng cao chất lượng, hiệu quả các lĩnh vực hoạt động nhằm khẳng định vai trò là tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp của những người làm báo ở các địa phương, qua đó động viên đội ngũ cán bộ, hội viên tích cực tham gia sáng tác tác phẩm báo chí, thông tin tuyên truyền hiệu quả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Nhiều tác phẩm báo chí tham gia dự thi giải báo chí quốc gia, giải báo chí các bộ, ngành và giải báo chí của các tỉnh, thành phố trong cụm đạt nhiều giải cao.

Tại hội nghị, đại diện hội nhà báo các tỉnh, thành phố trong cụm tập trung thảo luận những kết quả đạt được cũng như đề ra giải pháp khắc phục những hạn chế, trong đó chú trọng về các giải pháp để nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí.
111
Hội Nhà báo tỉnh Ninh Bình nhận luân lưu vào năm 2023​
Năm 2023, Cụm thi đua hội nhà báo các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ tiếp tục quán triệt, thực hiện có hiệu quả các văn bản của Đảng, Nhà nước; tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua, khích lệ cán bộ, hội viên, nhà báo nỗ lực phấn đấu trong sáng tạo, hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua; tăng cường giao lưu, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong cụm, củng cố, phát triển tổ chức hội và đội ngũ cán bộ, hội viên, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động công tác hội.
 
Tin, ảnh: Hồng Lĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây