Triển khai chấm Giải báo chí Nguyễn Văn Linh lần thứ IV

Thứ sáu - 27/05/2022 14:18
Ngày 26/5, Ban tổ chức Giải báo chí Nguyễn Văn Linh đã tổ chức họp Hội đồng Giám khảo và triển khai Vòng chấm sơ khảo Giải báo chí Nguyễn Văn Linh lần thứ IV.

Hội đồng Sơ khảo chia thành 2 tiểu ban: Tiểu ban Báo in, báo điện tử (nhà báo Nguyễn Ngọc Luyện, Phó TBT Báo Hưng Yên làm Trưởng tiểu ban) và Tiểu ban Phát thanh, Truyền hình (nhà báo Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Thư ký Chương trình và TTĐT, Đài PT&TH Hưng Yên làm Trưởng tiểu ban) để chấm 4 thể loại gồm: Báo in, Báo điện tử, Phát thanh, Truyền hình.

Về quy chế chấm Giải năm nay quy định:Giám khảo sơ khảo nghiên cứu, xem xét tác phẩm và các hồ sơ cần thiết, ghi nhận xét, đánh giá và dự kiến số điểm của mình cho đối với từng tác phẩm; Sau khi các thành viên chấm xong, từng tiểu ban họp trao đổi, nhận xét, đánh giá về các tác phẩm. Sau đó từng thành viên chính thức cho điểm và từng tiểu ban chọn ra các tác phẩm có điểm chia trung bình từ cao xuống thấp để đưa vào chung khảo và có biên bản để chuyển tới Thư ký Hội đồng; Ban Tổ chức Giải báo chí Nguyễn Văn Linh lần thứ IV thống nhất số lượng các tác phẩm vào chung khảo là 60% tác phẩm của mỗi thể loại; Trưởng tiểu ban và thư ký Hội đồng báo cáo kết quả chấm sơ khảo cho Ban tổ chức.

Năm nay, Giải báo chí Nguyễn Văn Linh có 82 tác phẩm tham dự, trong đó: Báo in có 14 tác phẩm; Báo điện tử có 19 tác phẩm, Báo nói có 19 tác phẩm và 30 tác phẩm truyền hình. Từ ngày 26/5/2022 đến ngày 04/6/2022 tổ chức chấm sơ khảo và vòng chung khảo sẽ chấm từ ngày 05/6/2022 đến ngày 10/6/2022.


 
PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây