Báo Đồng Nai tặng 1.000 cuốn vở, 20 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Thứ tư - 31/08/2022 18:05
Nhân dịp năm học mới 2022-2023, ngày 30/8, Báo Đồng Nai phối hợp với mạnh thường quân đến thăm, trao tặng 1 ngàn cuốn vở và 20 suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng cho 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Trảng Dài, (TP.Biên Hoà).

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Hoàng Thị Bích Phú, Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai cho biết, chỉ còn ít ngày nữa, năm học mới sẽ chính thức bắt đầu. Bên cạnh niềm vui của các em học sinh khi được gặp lại thầy cô, bạn bè sau 3 tháng hè, nhiều gia đình gặp ít nhiều áp lực trong việc mua sắm đồ dùng học tập cho con cùng các khoản chi phí đầu năm học.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của phụ huynh và các em học sinh, Báo Đồng Nai tổ chức hoạt động ý nghĩa này nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với phụ huynh, học sinh. Qua đó, tiếp thêm động lực để các em học sinh tiếp tục cố gắng, nỗ lực học tập tốt hơn trong năm học này.

111
Nhà báo Hoàng Thị Bích Phú, Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai tặng học bổng cho các em học sinh. Ảnh: Hạnh Dung

Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Trảng Dài Phùng Thị Hương cho biết, năm học này, toàn trường có hơn 4 ngàn học sinh với 82 lớp. Trong đó có 16 lớp phải đi mượn phòng học của Trường tiểu học Hà Huy Giáp và THCS Trường Sa. Những học sinh được nhận vở và học bổng do Báo Đồng Nai trao tặng là những em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, có em mồ côi cha hoặc mồ côi mẹ.

Từ đầu năm đến nay, Báo Đồng Nai đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng như: Tặng quà, đồ dùng học tập, học bổng cho học sinh tại lớp học tình thương Đồi Mân Côi, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom; tặng quà cho bệnh nhi khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai; tích cực tham gia Chiến dịch Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết…

 

Theo Vũ Phong/NB&CL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây