Sôi nổi giải bóng đá thiếu nhi tỉnh Hưng Yên 2022

Thứ bảy - 08/10/2022 16:31
* Thành phố Hưng Yên, Văn Giang, Tiên Lữ, Mĩ Hào vào bán kết.
Tại thành phố Hưng Yên trong các ngày từ 7 đến 9/10, đã diễn ra Giải bóng đá nhi đồng toàn tỉnh năm 2022. Đây là giải do Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch cùng Tỉnh đoàn đồng phối hợp tổ chức.
111
Đội Ân Thi và đội Văn Giang thi đấu
Tham dự giải có 8 đội là Thành phố Hưng Yên, Tiên Lữ, Phù Cừ, Ân Thi, Kim Động, Yên Mĩ, Mĩ Hào, Văn Giang. Trong hai ngày 7 và 8 đã diễn ra vòng loại tại 2 bảng chọn nhất nhì mỗi bảng vào bán kết. Nhiều trận đấu sôi nổi đẹp mắt, khán giả tới cổ vũ rất đông. Ban Tổ chức đã bố trí loa đài tường thuật tại chỗ để tăng độ hấp dẫn của giải.

Kết quả các trận đấu của vòng loại như sau. Tại bảng A, Mĩ Hào thắng Yên Mĩ 8-3, thắng Tiên Lữ 2-1 và thắng Kim Động 3-1 . Đội Tiên Lữ thắng  Phù Cừ (12-1) và thắng  Kim Động (7-3) , Kim Động thắng Yên Mĩ 2-1. Bảng B, đội thành phố Hưng Yên thắng cả 3 trận trước các đội Ân Thi, Phù Cừ và Văn Giang với các tỉ số 4-2, 9-0 và 4-2. Trong trận gặp Ân Thi sáng ngày 8/10, đội Phù Cừ bỏ cuộc.


Như vậy có 4 đội vào bán kết vào sáng mai 9/10: Đội nhất bảng A là Mĩ Hào sẽ gặp nhì bảng B là Văn Giang và đội nhất bảng B là thành phố Hưng Yên sẽ gặp đội nhì bảng A là Tiên Lữ. Theo dự đoán, hai đội là Tiên Lữ và thành phố Hưng Yên là những đội có ki chiến thuật và có thể lực tốt nhiều khả năng sẽ gặp nhau trong trận chung kết vào chiều mai 9/10.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây