Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV: HỘI NHÀ BÁO HƯNG YÊN LẦN ĐẦU TIÊN THAM GIA THI ĐẤU ĐỒNG ĐỘI NỮ

Thứ năm - 17/11/2022 09:10
Năm nay, ngoài nội dung đồng đội nam, lần đầu tiên Hội Nhà báo Hưng Yên có thêm đồng đội nữ tham gia thi đấu  Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV  năm 2022 được diễn ra từ ngày 18 đến 20/11 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức Hà Nội. Đội bóng bàn nữ của Hội Nhà báo Hưng Yên gồm các cây vợt Phương Châm, Thu Phương (Báo Hưng Yên), Hồng Lĩnh (Văn phòng Hội). Nét mới của Giải lần này là được ghép nội dung đồng đội nữ nhưng không quá 2 đơn vị. Nhờ đó đồng đội nữ Hội Nhà báo Hưng Yên còn có cây vợt Thu Tâm nguyên là phóng viên của tạp chí Lý luận tham gia thi đấu.
111
Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam thu hút nhiều VĐV từ các cơ quan báo chí trên cả nước
Giải lần này còn cho các cây vợt nguyên là lãnh đạo các các cơ quan báo chí cũng như của Hội Nhà báo đã nghỉ hưu nhưng vẫn được tham gia thi đấu tại bảng dành cho lãnh đạo. Nên đã có 8 bảng đơn nam lãnh đạo với gần 30 cây vợt tranh tài. Hội Nhà báo Hưng Yên có 2 cây vợt tham gia nội dung đơn lãnh đạo và đôi lãnh đạo là Công Đán và Phạm Thành.

Đội nam bóng bàn Hội Nhà báo Hưng Yên ngoài Công Đán, Phạm Thành Công Đán, Phạm Thành (Văn phòng Hội), còn có các cây vợt quen thuộc như Quý Phương, Huy Hoàng (Đài Hưng Yên), Văn Nhật, Công Nhân (Báo Hưng Yên).

Hưng Yên là một trong những đoàn có nhiều cây vợt thi đấu so với khu vực cũng như cả nước. Ngoài nội dung thi đấu đồng đội, thi đấu đơn, các cây vợt của đoàn Hội Nhà báo Hưng Yên còn thi đấu đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ,

Được biết Giải lần này, Hội Nhà báo tỉnh Hòa Bình đã cử một lực lượng đông đảo và thi đấu với 3 đồng đội nam, các đội mạnh năm nay vẫn là Báo Công an, Đài Truyền hình Việt Nam, Liên chi hội nhà báo Văn hóa Thể thao,  Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông Tấn xã Việt Nam, Hội Nhà báo Hà Nội, Hội Nhà báo thành phố Hồ Chí Minh.    

 
C.Đ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây