Đoàn Hưng Yên giành Huy chương Bạc đồng đội nam và nhiều huy chương vàng, bạc cá nhân tại Hội thao Hội Nhà báo Hà Nội mở rộng

Thứ hai - 14/11/2022 14:53
Vừa qua, Hội Nhà báo Hà Nội đã tổ chức Hội thao lần thứ XXVII năm 2022. Hội Nhà báo Hưng Yên tham gia 2 môn là bóng bàn và cờ tướng. Về nội dung đồng đội, đội nam Hưng Yên gồm các cây vợt Huy Hoàng, Quý Phương (Đài Hưng Yên), Công Nhân, Trần Giang (Báo Hưng Yên) đứng đầu bảng vòng loại khi thắng đội Báo Quân đội và thắng đội của Thông tấn xã Việt Nam. Tại bán kết, đội Hưng Yên thắng đội của Đài Hà Nội và có mặt trong trận chung kết gặp lại đội Báo Quân đội. Trong trận chung kết, đội Hưng Yên thua đội báo Quân đội với tỷ số 1-3 và giành Huy chương Bạc đồng đội nam.
111
Đoàn VĐV Hội Nhà báo Hưng Yên tham gia Hội thao Hội Nhà báo Hà Nội mở rộng năm 2022
Đoàn bóng bàn của Hội Nhà báo Hưng Yên còn giành Huy chương Vàng đôi nam nữ với các cây vợt của Báo Hưng Yên là Phương Châm và Trần Giang. Tay vợt Phương Châm còn giành Huy chương Vàng đơn nữ lứa tuổi 18-41. Nhà báo Công Đán và nhà báo Phạm Thành đã có mặt trong trận chung kết đơn nam lãnh đạo và chia nhau huy chương vàng, bạc, nhà báo Phạm Thành còn giành Huy chương Bạc đôi nam lãnh đạo.
111
Nhà báo Công Đán và nhà báo Phạm Thành nhận Huy chương Vàng và Bạc nội dung đơn nam đối tượng lãnh đạo
Vào ngày 18 đến 20/11 tới, đoàn bóng bàn của Hội Nhà báo Hưng Yên sẽ tham gia tranh Giải cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022. Các cây vợt: Phương Châm, Phạm Thành và đồng đội nữ sẽ là những ứng cử viên giành huy chương tại Giải.
                                       

   Công Đán

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây